Tuesday, May 23, 2006

படிப்பில் முதலிடம்


சமீபத்தில் பள்ளித் தேர்வு முடிவுகள் வெளியாகியுள்ளன. முதலிடம் பெற்ற மாணவர்களும் அவர்களின் பெற்றோர்களும் என்ன சொல்லியிருக்கிறார்கள் என்று பாருங்கள்:

நான் கடுமையான பயிற்சி எல்லாம் செய்யவில்லை. காலையிலும் மாலையிலும் ஒரு மணி நேரம் கவனத்துடன் படிப்பேன். - புவியியல் பாடத்தில் முதலிடம் பெற்ற மாணவி.

நான் படிப்பதற்காக தூக்கத்தையும் சாப்பாட்டையும் கூட மறந்துவிடுவேன். பள்ளியில் ஆசிரியர்கள் சிறந்த முறையில் சொல்லிக் கொடுத்ததும், பெற்றோர் என்னை சிறந்த முறையில் ஊக்குவித்ததும்தான், நான் அதிக மதிப்பெண் பெறக் காரணம். காலையிலும் மலையிலும் ஒரு மணி நேரம் யோகா பயிற்சி செய்வேன். இதனால் மனது ஒருங்கிணைந்து செயல்பட்டு முதல் மார்க் எடுத்துள்ளேன். - தமிழ்ப் பாடத்தில் முதலிடம் பெற்ற மாணவர்.

தினமும் காலை 4 மணி முதல் 7 மணி வரை படிப்பேன். மாலை 5:30 முதல் இரவு 7 மணி வரை டியூஷன் செல்வேன். இரவு 7:30 முதல் 10 மணி வரை படிப்பதை வழக்கமாகக் கொண்டுள்ளேன். படிக்காமல் இருந்தால் எனக்குத் தூக்கம் வராது. - பயோ கெமிஸ்ட்ரியில் இரண்டாமிடம் பெற்ற மாணவர்.

கணக்குப் பாடங்களை மாலை நேரத்தில் படிப்பேன். மற்ற பாடங்களை காலை நேரத்தில் படிப்பேன். படித்ததை நினைவில் பதிவு செய்ய இந்த நேரங்கள் எனக்கு உகந்ததாக இருந்தது. என் அப்பா, அம்மா இப்படிப் படி, இதைப் படி, அதைப் படி என்று தொந்திரவும் செய்ததில்லை.எனக்கு முழு சுதந்திரம் கொடுத்திருந்தனர். பாடம் நடத்திய ஆசிரியர்கள் என் மீது வைத்துள்ள நம்பிக்கையும், அப்பா அம்மா என் மீது வைத்துள்ள நம்பிக்கையும் நான் நன்றாகப் படிக்க தூண்டுதலாக இருந்தது. - சமஸ்கிருதத்தில் முதலிடம் பெற்ற மாணவி.

தினந்தோறும் நள்ளிரவு ஒரு மணி வரை பாடங்களைப் படிப்பேன். நான் டியூஷன் எதற்கும் செல்லவில்லை. கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளாக கேபிள் டிவி எதுவும் பார்க்கவில்லை. முழுக்க, முழுக்க படிப்பில் மட்டுமே செலுத்திய காரணத்தால் என்னால் இவ்வளவு மதிப்பெண்கள் எடுக்க முடிந்தது. மேலும், பாடங்களை உருத்தட்டாமல் புரிந்து படித்து பரீட்சைகளை எழுதினேன். - இரண்டாமிடம் பெற்ற மாணவர்.


மேற்கண்டவற்றிலிருந்து நாம் அவர்களது வெற்றியின் ரகசியங்களைத் தெரிந்து கொள்ள முடிகிறது:
- கடினமாக உழைத்துப் படிக்க வேண்டியது அவசியம்; அதே நேரத்தில், புரிந்து படிக்க வேண்டும்.
- படிக்கும் நேரம் முக்கியம். அதிகாலை நேரத்தில் எழுந்து படிப்பது மிகவும் நல்லது.
- பயிற்சி மிக முக்கியம். நன்றாகப் புரிந்து கொள்ளும் வரை, திரும்பத் திரும்பப் பயிற்சி செய்ய வேண்டும்.
- கேபிள் டிவி பார்க்காமல் இருப்பது நல்லது.
- ஆசிரியர்கள் மற்றும் பெற்றோரின் ஒத்துழைப்பும், ஆதரவும், ஊக்குவிப்பும் மிக, மிக அவசியம்.

2 Comments:

At 26 October, 2007 10:13, Blogger Unknown said...

Anything First

 
At 26 October, 2007 10:13, Blogger Unknown said...

School First

 

Post a Comment

<< Home